Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Nhà phố VinCity Q9


NHÀ PHỐ VINCITY QUẬN 9 NHẬN TRỌN BỘ TÀI LIỆU VÀ BÁO GIÁ
TỔNG QUAN VỀ QUY MÔ VÀ THIẾT KẾ

Nhà Phố Vincity Quận 9 bao gồm khoảng hơn ngàn căn nhà phố liền kề và cả các căn được phát triển để trở thành nhà phố thương mại hay còn gọi là Shophouse.
Nhà Phố Vincity Quận 9 với những căn Nhà phố được thiết kế hiện đại, sang trọng, diện tích đất mỗi căn từ 100m2 – 300m2 với Giá bán dự kiến chỉ từ 4 – 9 tỷ mỗi căn. Các căn nhà liền kề sẽ được bố trí ở mặt ngoài ven sông bao quanh Vincity Quận 9, sẽ được hướng trực tiếp ra Khối Căn hộ và Trung tâm thương mại sầm uất và các đường lớn của khu vực.
+ Nhà Phố Vincity Quận 9 được bố trí đặt cạnh nhau thành một cộng đồng đẳng cấp. Mỗi căn nhà là không gian riêng để chủ nhân tương lai có thể sáng tạo trong kiến trúc nội thất; còn không gian bên ngoài là cả một hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.
+ Nhà Phố Vincity Quận 9 dự kiến sẽ bao gồm các mẫu thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ của kiến trúc, các căn nhà phố này còn được thiết kế để đảm bảo sự thuận tiện trong sinh hoạt và tạo điều kiện cho sự thể hiện phong cách riêng của mỗi chủ nhân.
+ Khu Nhà Phố ở Vincity Quận 9 bao gồm khoảng hơn ngàn căn với diện tích đất từ 100m2 đến 300m2 mỗi căn. Dãy nhà phố được bố trí ở ngay mặt đường nội bộ bên trong Dự án Vincity Quận 9, tiếp cận trực tiếp với các tuyến phố trung tâm của Khu đô thị, đặc biệt phù hợp với mục đích kinh doanh.
+ Với mật độ dân cư đông đúc ở khu vực xung quanh và ngay tại Dự án Vincity Quận 9 với quy mô 40.000 căn hộ, cộng với lưu lượng khách khu vực sẽ hay lui tới Trung tâm thương mại của Vincity Quận 9, các căn nhà phố với vị trí trung tâm này có đầy đủ điều kiện để khai thác kinh doanh hiệu quả ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực trong tương lai.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9: MR TOÀN0941 638 431

Đặc biệt mẫu thiết kế thông minh của các căn Nhà phố sẽ có sự hài hòa giữa không gian kinh doanh sầm uất với không gian sinh hoạt nhằm tạo sự thoải mái nhất, cũng như làm tăng nét sang trọng của căn nhà. Các căn Nhà phố sẽ được tiếp xúc trực tiếp với trục đường lớn với thiết kế tối ưu, tạo không gian rộng, thông thoáng, thẩm mỹ. Kết hợp với sự quy hoạch bài bản và chỉnh chu của Tổng thể Khu Nhà phố. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhân mong muốn có một không gian sống trong lành và sang trọng.
TÌM HIỂU KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ PHỐ VINCITY QUẬN 9

Với một dự án được đánh giá cao và đang nhận được sự chú ý rất lớn trong cộng đồng Bất động sản ở Tp.HCM như Dự án VinCity Q9 nói chung và Khu Nhà Phố Vincity Quận 9 nói riêng thì yêu cầu chủ đầu tư phải có kế hoạch triển khai mô hình hoạt động khoa học để dự án mang lại hiệu quả được như mong đợi. Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi có bài viết với nội dung liên quan dưới đây.
Kế hoạch thực hiện mô hình hoạt động của Nhà Phố Vincity Quận 9
Nhằm giải đáp những câu hỏi băn khoăn của nhiều người dân, ông Lê Khắc Hiệp – phó chủ tịch tập đoàn Vingroup chia sẻ về kế hoạch như sau:
Nhà Phố Vincity Quận 9 sẽ bao gồm nhà phố liền kề và trung tâm thương mại nằm trong khuôn khổ Dự án Nhà ở phân khúc trung bình mang tên Vincity Quận 9, ở phân khúc này luôn hướng đến mục tiêu đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm. Ngay từ bước hoạch định xây dựng thì chủ đầu tư đã khẳng định đây là khu Nhà Phố dành cho những vị khách có thu nhập ở mức trung bình. Đây là đối tượng khách hàng có số lượng chiếm nhiều hơn so với những người có thu nhập cao nên rất chú trọng vào mức giá bán ra không quá nằm ngoài khả năng chi trả của họ.
Toàn khu vực được bố trí xây dựng thêm các dịch vụ tiện ích phục vụ cho đời sống hàng ngày của người dân nơi đây. Theo mô hình Khu phức hợp khép kín thì trong khuôn viên của Nhà Phố Vincity Quận 9 sẽ có cả môi trường giáo dục, bệnh viện, siêu thị, công viên,….nên các hộ gia đình ở đây hoàn toàn yên tâm về môi trường sống đầy đủ tiện ích nội khu.
Đối với một Dự án được toàn quốc biết đến đặc biệt là những Dự án do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư sẽ như một cơn sốt trong lĩnh vực bất động sản Đó là Khu đô thị 
VinCity Q9, ngoài Quy hoạch Khu căn hộ ra thì ta cũng phải kể đến khu Nhà Phố ở đây, Tập đoàn Vingroup sẽ không ngừng tạo nét mới với nhiều đặc sắc riêng để thu hút sự quan tâm và đầu tư của khách hàng cả nước. Môi trường sinh sống thân thiện, đạt chỉ tiêu Xanh – Sạch – Đẹp chính là tiêu chí luôn được ưu tiên hàng đầu để đem đến chất lượng sống tốt nhất cho cư dân ở khu Nhà Phố Vincity Quận 9 này.
VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9: MR TOÀN0941 638 431
Nhờ có những dịch vụ và chính sách ưu đãi cho khách hàng với sự chu đáo, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều khách hàng đến từ các quốc gia khác. Khi bạn mua Nhà Phố Vincity Quận 9 sẽ được cấp giấy phép quyền sử dụng vĩnh viễn cho những người quốc tịch Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài định cư.
Tương lai, Nhà Phố Vincity Quận 9 sẽ phát triển nhiều dòng sản phẩm với nhiều loại diện tích, được thiết kế với nét hiện đại, sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng Việt trong tương lai.
Dự kiến vào tháng 9/2018 này, Chủ đầu tư Vingroup sẽ mở bán đợt 1 các sản phẩm thuộc Dự án Vincity Quận 9 trong đó có Khu Nhà phố, mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website

ĐỘC ĐÁO VỚI NHỮNG CĂN CÓ DIỆN TÍCH LỚN, NHIỀU PHÒNG NGỦ SANG TRỌNG CỦA NHÀ PHỐ VINCITY QUẬN 9

Sở hữu một không gian lớn rất thích hợp với những hộ gia đình đông thành viên nên chủ đầu tư của Nhà Phố Vincity Quận 9 đã thiết kế và xây dựng những căn nhà phố diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Cùng đặc điểm sẵn có của những căn nhà phố có diện tích lớn này, trong tương lai sẽ hứa hẹn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất.
KHÁM PHÁ NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA NHÀ PHỐ DIỆN TÍCH LỚN TẠI DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9

Với việc nắm bắt được nhu cầu thị yếu của nhiều hộ gia đình nên chủ đầu tư sẽ xây dựng Nhà Phố các loại diện tích rộng từ 100m2 đến 300m2. Với khuôn viên nhà ở khá rộng như vậy sẽ giúp gia đình bạn thoải mái trong mọi sinh hoạt hàng ngày hơn, đặc biệt đối với những hộ gia đình có nhiều thế hệ.
Khi chúng ta nhìn từ bên ngoài vào sẽ thấy Nhà phố sẽ có sân ban công rộng, thoáng mát và không gian từng phòng được bố trí hợp lý và có khoa học vừa mang lại cảm giác ấm cúng lại rộng rãi cho cả nhà quây quần bên nhau. Mỗi phòng được bài trí đồ dùng hợp lý vừa tạo sự độc đáo đầy riêng tư cần thiết vừa thu hút ánh sáng tự nhiên và khí trời bên ngoài. Bởi lẽ đó nên cộng đồng đã dành những lời nhận xét và đánh giá cao về những tiềm năng của Nhà Phố Vincity Quận 9 trong thời gian gần đây.
Đặc biệt, nếu bạn có nguồn thu nhập đầu vào tốt cùng với nhu cầu sống cao thích sự rộng rãi thì nên duyệt cho gia đình tại căn nhà phố khoảng 300m2 là tối ưu nhất.
Một điểm cộng nữa là những đồ nội thất của căn Nhà phố sẽ được trang bị đầy đủ và sẽ là những trang thiết bị tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng.
VÌ SAO BẠN NÊN MUA TẠI NHÀ PHỐ VINCITY QUẬN 9 ?

Với mục tiêu xây dựng Khu đô thị hiện đại và đầy đủ tiện nghi phục vụ cho đời sống thường ngày của các hộ gia đình thì Chủ đầu tư Vingroup sẽ có sự cam kết liên quan đến việc đảm bảo chất lượng, tiến độ và đúng với tiêu chuẩn đã đề ra, nhằm xây dựng một thương hiệu Vingroup vững mạnh.
Hiện mức giá bán khởi điểm cho Nhà Phố Vincity Quận 9 được đưa ra dự kiến sẽ là 4 đến 9 tỷ mỗi căn, đây là mức giá hợp lý so với những tiềm năng mà căn Nhà phố này có được, sự uy tín đến từ Chủ đầu tư Vingroup cũng như vị trí tọa lạc và các tiện ích nội khu…
VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9: MR TOÀN 0941 638 431


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VinCity Siêu phẩm hơn cả sự mong đợi nằm trong tầm tay bạn!

BẢNG GIÁ – MẶT BẰNG – CHÍNH SÁCH VINCITY QUẬN 9 ***** GIỚI THIỆU CHUNG Sau nhiều Dự án bất động sản thành công, tập đoàn  VinG...