Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Shophouse VinCity Q9


SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9
+ Dự án Shophouse Vincity Quận 9 Một Cơ Hội Đầu Tư Và Kinh Doanh Hấp Dẫn Nhất Cuối Năm 2018 Và Đầu Năm 2019.
Shophouse Vincity Quận 9 – Dự kiến vào tháng 9/2018 này chủ đầu tư Vingroup chính thức công bố mở bán các căn hộ, Shophouse và Nhà phố trong giai đoạn mở bán đầu, thuộc quần thể , tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
DỰ ÁN SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

+ Từ xưa đến nay, Căn hộ thương mại hay còn gọi là Shophouse luôn là “gà đẻ trứng vàng” được các giới đầu tư săn đón, đặc biệt là những khu đô thị lớn, có quy mô hay các dự án cao cấp được nằm ở vị trí trung tâm khi mà quỹ đất ngày càng khan hiếm. Đã có rất nhiều khách hàng đang quan tâm Shophouse Vincity Quận 9 và chờ ngày công bố thông tin chính thức từ chủ đầu tư Vingroup, được dự kiến vào tháng 9/2018 này.
Chính vì vậy mà Shophouse Vincity Quận 9 cũng đang hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút đối với những nhà đầu tư sành sỏi khi có được vị trí đắc địa ngay trung tâm của Khu đô thị Vincity Quận 9, một cộng đồng cư dân đẳng cấp.
VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9: MR TOÀN0941 638 431
+ Shophouse sẽ nằm trong các tòa căn hộ thuộc Khu đô thị Vincity Quận 9, với quy mô lên đến 60 tòa tháp và hơn 4.000 căn Nhà phố, Biệt thự
+ Shophouse Vincity Quận 9 thuộc Dự án Vincity Quận 9: tọa lạc ở đường Nguyễn Xiển, P. Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (ngay góc đường Nguyễn Xiển và Công viên Phước Thiện.)
+ Dự án Căn hộ Shophouse Vincity Quận 9 dự kiến nằm trong 2 tầng khối đế của các tòa căn hộ, được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng, trong đó, tầng 1 được sử dụng vào mục đích kinh doanh, tầng 2 để ở, đồng thời các Căn nhà phố nằm ở mặt tiền nội bộ lớn có thể được tận dụng thành Nhà phố thương mại Shophouse.
TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9 VÀ SHOPHOUSE

– Chủ Đầu Tư: Tập đoàn Vingroup.
– Diện tích tổng thể Dự án Vincity Quận 9: 365 ha.
– Quy mô dự án: 40.000 Căn hộ và hơn 4.000 căn Shophouse, Nhà phố, Biệt thự.
– Mật độ xây dựng dự kiến chỉ từ 18%.
– Số tầng nổi dự kiến của căn hộ: 1 đến 30 tầng.
– Số tầng hầm dự kiến của dự án: 1 đến 2 tầng hầm.
– Khu Chung cư Shophouse Vincity Quận 9: Dự kiến nằm ở 2 tầng khối đế của mỗi tòa tháp, tại Dự án Vincity Quận 9 dự kiến có quy mô khoảng 50- 60 tòa chung cư
– Dự án Shophouse Vincity Quận 9 dự kiến sẽ được bàn giao 1 trệt và 1 lầu.
+ Tầng trệt: Kinh doanh buôn bán sở hữu 50 năm.
+ Tầng 1: Có chức năng để ở, sở hữu lâu dài, vĩnh viễn.
QUY MÔ CỦA SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9:
Số lượng các căn Shophouse Vincity Quận 9 sẽ không nhiều nhưng lại phục vụ một lượng lớn khách hàng trong dự án và các khu lân cận.
Đây là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, ở mỗi căn Shophouse Vincity Quận 9 đều được Chủ đầu tư Vingroup chú trọng đến thiết kế và chức năng sử dụng, tạo một cảm giác rộng rãi và sang trọng.

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9: MR TOÀN 0941 638 431

VỊ TRÍ CỦA SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9:

– Shophouse Vincity Quận 9 được tọa lạc tại ngay trong Khu đô thị Vincity Quận 9 quy mô 365ha.
– Khu vực Phía Đông TP.HCM nói chung và Quận 9 nói riêng luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của người mua nhà khi hiện đang có rất nhiều thông tin rằng các quy hoạch đang và sắp được triển khai tại Quận 9 như Bến xe miền đông mới, Bệnh viện Ung bứu, Vành đai 2. Vành đai 3….
– Với lợi thế nằm trong khu quần thể Vincity Quận 9 tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh trải dài theo bờ sông Đồng Nai và sông Tắc
– Đường bộ: Có lợi thế mặt tiền Nguyễn Xiển và những đường nội bộ trong Khu đô thị quy mô “khủng” Vincity Quận 9 với những con đường rộng, thông thoáng kết hợp với các mảng cây xanh rợp.
– Đường thủy: Mặt tiền của sông Đồng Nai rộng hơn 150m có chiều dài 1km với dự kiến có cả bến du thuyền đẳng cấp.
– Tuyến Metro: gần với tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
TUYẾN METRO SỐ 1 LÀM TĂNG GIÁ TRỊ CỦA SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

Tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên nằm gần với dự án (Việc này sẽ giúp đảm bảo giá trị của khu đất sẽ tăng 6 – 8%, thậm chí ở tại những nước phát triển thì con số tỷ lệ này lên đến 45 – 50%)
Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên nằm gần ngay Dự án càng làm tăng giá trị lâu dài cho các Shophouse Vincity Quận 9
– Tất cả các căn Shophouse Vincity Quận 9 sẽ đều sở hữu mặt tiền đẹp, thoáng và hướng ra các trục đường chính.
– Nằm trong khu quần thể Khu đô thị Vincity Quận 9 với quy mô bậc nhất Sài Gòn trong tương lai – Shophouse Vincity Quận 9 được hưởng lượng khách vô cùng đông đúc từ cư dân khu đô thị.
Tiện ích tại khu Shophouse Vincity Quận 9
– Với sự kết hợp tàu điện tuyến Metro, bến du thuyền, khu căn hộ Vincity Quận 9 với khoảng 40.000 căn, tiện ích công viên ven sông cùng với quảng trường trung tâm….sẽ mang lại nguồn khách dồi dào cho những chủ nhân tại Shophouse Vincity Quận 9.
TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ TRỊ CỦA SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

Vincity Quận 9 với quy mô khoảng 40.000 căn hộ, mỗi căn hộ tính trung bình từ 2-3 người thì quy mô số dân cư tại Dự án này khoảng 120.000 người. Hoạt động kinh doanh của khu Shophouse Vincity Quận 9 sẽ dễ dàng tiếp cận được với lượng lớn khách hàng đông đúc và năng động của TP. Hồ Chí Minh.
Shophouse Vincity Quận 9 với những tiềm năng tăng giá nhờ những cơ sở hạ tầng sẽ được phát triển quanh khu vực này như : đường Vành đai 2, Vành đai 3, Bến xe Miền đông mới, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên khi đi vào hoạt động…
DỰ ÁN SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9 CÓ LỢI THẾ 4 VIEW
– Tầm view 1: Mặt trước hướng ra sông Đồng Nai (đây chính là View đắt giá nhất).
– Tầm view 2: Các Tòa tháp chung cư trong dự án
– Tầm View 3: Cao tốc Long thành dầu đây và khu vực phía Nam của TP.HCM.
– Tầm View 4: Nhìn về khu vực trung tâm Quận 1 .
VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9: MR TOÀN0941 638 431


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VinCity Siêu phẩm hơn cả sự mong đợi nằm trong tầm tay bạn!

BẢNG GIÁ – MẶT BẰNG – CHÍNH SÁCH VINCITY QUẬN 9 ***** GIỚI THIỆU CHUNG Sau nhiều Dự án bất động sản thành công, tập đoàn  VinG...